Một khởi đầu tốt

Nó không được trao cho tất cả mọi người để có được. Một em bé hoàn toàn khỏe mạnh Nó thường rất khó để nói với bạn bè và gia đình rằng một em bé được sinh ra bị khuyết tật nghiêm trọng hay không .

Ngày đăng: 20-11-2013

3317 lượt xem

Một ngày, tôi đi qua một cột bằng internet đã xúc động sâu sắc cho tôi . Kết quả cho các bậc cha mẹ nhận được là trẻ con và không biết làm thế nào để nói điều này . Tôi đã bao gồm tiếp xúc với cha và ông đã cho phép các trang web , nếu tôi có thể thay đổi . Cụ thể Tôi đã thay đổi tên và ngày tháng năm sinh .

begin

Chúng tôi chắc chắn rằng câu chuyện này có thể cung cấp một giải pháp triệt để . Đọc dưới đây những câu chuyện đẹp .

Sau khi siêu âm 20 tuần chúng tôi biết Cees có hở hàm ếch . Bạn đi bộ và choáng váng tại một thời điểm như vậy. Một cái gì đó bạn sẽ không mong đợi trong một kiểm tra thường xuyên . Bạn biết gì , đi tìm thông tin và tiếp tục điều tra sẽ cung cấp rõ ràng. Như với rất nhiều điều , tất cả mọi người xung quanh bạn cũng như ý nghĩa lời khuyên . Hoặc họ hàng xa ai cũng có một " môi sứt " . Và bây giờ họ có thể nhiều.

Trên thực tế có một thời gian cuối cùng để thông báo cho bất cứ ai có thông tin chính xác : sự ra đời . Chúng tôi biết khá nhanh chóng mà chúng tôi phải làm một cái gì đó . Nhưng những gì ? Sự ra đời bản thân chúng tôi thấy không có lựa chọn . Ông cũng giống như tất cả những đứa trẻ rất anh ấy cũng có "bình thường" sinh . Khi chúng tôi đã đưa ra một tờ rơi . Như đối với dược phẩm . Chỉ cần một lưu ý để thông báo sinh với thông tin bổ sung. Đơn giản và hiệu quả.

Sau đó chúng tôi bắt đầu cùng nhau trên một văn bản . Không quá dài, không quá ngắn và một hỗn hợp lành mạnh của sự kiện và cảm xúc . Đó là một bước rất tốt để làm việc trên . Chúng tôi đã làm điều này với nhau. Bạn sẽ nói lên những gì bạn biết , những gì bạn cảm thấy và làm thế nào bạn có thể thông báo cho những người khác . Sau một vài đêm chúng tôi ra .

Đó là một hit . Nó đã cho hòa bình và tất cả mọi người đã biết . Cả hai người trong môi trường xung quanh ngay lập tức của chúng tôi khi người ở xa . Sau đó nó bật một của chúng tôi trên một văn bản được sao chép bởi một cặp đôi khác , mà vé của chúng tôi đã nhìn thấy và có một đứa con với một hàm ếch . Điều này là tự nhiên đẹp nhưng mọi người đều có câu chuyện riêng của họ. Không có một tờ rơi phổ quát . Tất cả mọi người là khác nhau.

Khi tôi cuối cùng đã nói chuyện với một người bạn cũ tôi đã không nói chuyện với nhau quá lâu , anh nhớ lại những lưu ý ở sinh . Đã là một vài năm trước đây !
Trong ngắn hạn, hoạt động và xem xét nó một thử nếu bạn đang ở trong tình hình. Nó đã giúp chúng tôi . Một khởi đầu tốt !

 

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat