Năm phương pháp hiệu quả kinh ngạc để tăng cường sức đề kháng cho các bé

Năm phương pháp hiệu quả kinh ngạc để tăng cường sức đề kháng cho các bé (theo tạp chí Mother and baby UK – tạp chí số 1 của Anh)

Ngày đăng: 30-09-2015

2968 lượt xem

Các mẹ đang nuôi con nhỏ xin hãy bỏ chút thời gian đọc kỹ bài này nhé, mình thấy họ viết khá chuẩn. Mình đang thực hiện được 3 trong số 5 mục này mà trộm vía tỷ lần, hiệu quả thật sự luôn. Cách đây khoảng 10 năm mà biết được thế này chắc không đến nỗi để con bị còi, bị thiếu canxi và tháng nào cũng đi gặp bác sĩ hic hic. Bây giờ 1 bé mới 9 tuổi và 1 bé mới 4 tháng nên vẫn còn cơ hội sửa sai ạ:). Better late than never!!

Mình xin phép được tạm dịch như sau (mẹ nào giỏi tiếng Anh thông cảm nhé, tranh thủ vài chục phút lúc con ngủ dich qua 1 chút để các mẹ học tiếng Pháp - Nhật....chứ không học tiếng Anh còn hiểu sơ qua ạ chứ không có thời gian dịch hết từng chữ. Mình chỉ dịch tóm tắt những nội dung quan trọng nhất)

Năm phương pháp hiệu quả kinh ngạc để tăng cường sức đề kháng cho các bé (theo tạp chí Mother and baby UK – tạp chí số 1 của Anh về Thai Nghén và Em Bé).

1) Ngủ trên da cừu

2) SỬ DỤNG MEN VI SINH: có khả năng chữa nhiều bệnh về đường ruột, cải thiện đường ruột, tiêu hóa và hấp thụ, giảm đáng kể bệnh ngứa ngoài da và dị ứng của bé, tăng sức đề kháng (men vi sinh UK Tummy Buddies, men vi sinh Úc Life Space, men vi sinh đặc trị táo bón Opibac UK)

men vi sinh Tummy Buddies

3) Bổ sung Acid béo thiết yếu cho cơ thể: ăn nhũng thứ giàu giàu cá như cá hồi không chỉ giúp phát triển trí não của bé mà việc bổ sung hàm lượng acid béo thiết yếu ở liều cao còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho bé bởi acid béo thiết yếu vô cùng quan trọng cho các tế bào bạch cầu hoạt động mà một trong chức năng của các tế bào này là để chống lại sự nhiễm trùng/ nhiễm khuẩn. Một nghiên cứu trong tạp chí viết về sự miện dịch của cơ thể đã chỉ ra rằng những trẻ nhỏ hay mắc bệnh về đường hô hấp sẽ nhanh khỏi hơn khi bé được bổ sung thực phẩm chức năng có acid béo thiết yếu (Equazen hàng UK bổ sung Omega 3-6 cho bé trên 3, trên 5 tuổi và người lớn, DHA hàng Úc cho bé từ 4 tuần tuổi trở lên)

4) Bổ sung Vitamin D thay ánh nắng mặt trời: việc bổ sung vitamin D không chỉ giúp hấp thụ canxi tốt giúp phát triển xương và răng khỏe mà còn giúp cho 1 hệ miễn dịch khỏe mạnh
Bộ Y Tế Anh khuyến cáo rằng trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi (trong bất kỳ thời gian nào của năm) đều nên uống vitamin D bổ sung 1 lượng là 7-8.5microgram. Các bé bú bình hoàn toàn thì không cần bổ sung cho tới khi các bé uống ít hơn 500ml sữa công thức 1 ngày, bởi sữa công thức đã có Vitamin D. Có thể dùng Wellbaby Drop Vitamin D của hãng Vitabiotics

5) Dùng loại quả Berry

Để tăng cường sức đề kháng cho bé, tất nhiên bạn nên cho bé ăn nhiều hoa quả và rau, và đồng thời bổ sung thêm quả Black Elderberry cho bé bởi những quả này có khả năng chống ô xy hóa tự nhiên gấp hai lần so với quả Blueberry (một loại quả vốn đã rất tốt, rất quý và khá đắt tiền tại UK) và nhiều hơn 50% so với khả năng chống ô xy hóa của quả Cranberry. Các chất chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng miễn dịch bằng cách trung hòa các yếu tố có hại của các gốc tự do. SAMBUCOL FOR KIDS là 1 loại sản phẩm cho bé 1-12 tuổi được triết xuất từ quả Black elderberry này với 1000 quả được 1 chai 120ml.

sambuco tang de khang cho be

5 Surprising Ways To Boost Your Baby’s Immune SystemBabies and toddlers pick up an average of eight colds a year, but there are simple ways to boost his immune system and help him fight off http://www.motherandbaby.co.uk/baby-and-toddler/baby-and-toddler-health-advice/5-surprising-ways-to-boost-your-baby-s-immune-system#.VgW-WJ4F1SM.facebook

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat