Thông tin Sữa Hero Baby Hà Lan

Sữa Hero Baby Hà Lan - Sữa rất phổ biến và được ưa chuộng tại Hà Lan, uống thơm ngon và thuộc dòng sữa mát, không gây táo bón. Giúp bé tăng trưởng chiều cao và trí não.

Ngày đăng: 22-12-2014

4550 lượt xem

Tính đến tháng 03 năm 2014, Friso Baby Formula nổi tiếng sẽ được biết đến với tên nahnx hiệu mới: Hero Baby. Điều này có nghĩa là tất cả các sản phẩm Friso Formula Baby, zoals Friso Tiêu chuẩn Formula 1 trẻ sơ sinh, Friso Standard 2 Follow On Milk, Friso số  3 Sữa tăng trưởng, Friso Toddler Milk 4 và Friso Toddler Milk 5, tự hào về một cái tên mới và một logo mới , dù cho bột sữa thành phần của chính nó sẽ không thay đổi hoàn toàn. Các sản phẩm Sữa Hero Baby mới có thương hiệu, Baby-bao gồm cả Sữa Hero số 1 Formula 1 Infant, Sữa Hero Baby Standard 2 Follow On Milk, Sữa Hero Baby chuẩn Milk 3 tăng trưởng, Hero Baby Toddler Milk 4 Hero Baby và Toddler Milk 5, sẵn sàng Vì vậy Containerization chính xác sự kết hợp độc đáo cùng hoặc các chất dinh dưỡng (zoals Nutradefense) -which đã được đặc biệt công thức cho sự phát triển tối ưu phát triển của bé của bạn.

Hero Baby so 1Hero Baby so 2Hero baby so 3

Toàn bộ phạm vi thương hiệu Friso đổi thành Hero Baby

Toàn bộ phạm vi Formula Friso sẽ trải qua các tên và logo thay đổi. Do đó, tất cả các sản phẩm thức ăn trẻ em Hiện nay, trên thị trường dưới tên hoặc Friso sẽ có sẵn dưới cái tên mới Hero Baby từ 01 Tháng Ba. Nếu em bé của bạn Yêu cầu sữa trẻ em đặc biệt, ví dụ nếu bé của bạn bị đau bụng, nôn mửa thường xuyên hoặc HAS bị dị ứng với sữa bò, sau đó có thể bạn sẽ được làm quen với cách sử dụng Friso Comfort 1 Infant Formula, Friso 2 Thực hiện theo nghi On Milk, Friso Pepti 1 Infant Formula, Friso Pepti 2 Follow On sữa, Friso kháng dị ứng Infant Formula 1 hoặc Friso kháng dị ứng theo On Milk. Những sản phẩm này là hữu ích để nhận được một tên mới và sẽ được đặt thương hiệu cho Hero Baby Comfort 1 Infant Formula, Hero Baby nghi 2 Thực hiện theo On Milk, Hero Baby Pep 1 Infant Formula, Baby Pep Hero 2 Follow On Milk, Hero AllergyCare 1 Infant Hero Baby Formula theo On Milk Allergy Care tương ứng. Đương nhiên, các thành phần của Những thực phẩm đặc biệt này sẽ vẫn hoàn toàn không thay đổi, chỉ theirsname và biểu tượng sẽ xuất hiện khác nhau.

Hero baby so 4Hero baby so5

Friso đổi tên thành Hero Baby

Bạn có thể tự hỏi tại sao Friso thay đổi ghi chú đặc biệt là Hero, nhưng nó không phải là không có lý do chính đáng. Trong thực tế, Friso Babyfood HAS Trên thực tế chân một bộ phận của Hero trong nhiều năm, cho đến bây giờ Mặc dù tên Hero không bao giờ được áp dụng cho các loại thực phẩm Friso Baby ở Hà Lan. Và, như Hero là một nhà lãnh đạo trong dinh dưỡng trẻ em ở hơn 20 quốc gia, các thương hiệu riêng hoặc Friso Formula để Hero Baby ở Hà Lan một bước đi hợp lý.

Hãy nhớ rằng, Friso Baby Formula sẽ chỉ thay đổi ghi chú đặc biệt là trên 01 Tháng Ba 2014 - cho các công thức còn lại anh hùng sẽ vẫn giống hệt như Friso Formula, với chính xác các thành phần tương tự. Điều này sẽ làm chuyển đổi một chút từ Infant Formula Friso với các sản phẩm Hero Baby một làn gió tuyệt đối!

Đồ hiệu cho bé yêu

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat