Chọn Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh - Bé Sơ Sinh

Khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh các mẹ cần lưu ý nhiều yếu tố để có thể chọn đúng sữa cho trẻ, nhất là khi thị trường sữa hiện nay có vô vàn loại sữa và không ít bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng khi chọn sữa cho con mình.

Ngày đăng: 28-10-2013

9528 lượt xem

Ngoài sữa mẹ, các bé vẫn nên bú thêm sữa ngoài, hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh:

 

1. Chọn sữa cho trẻ sơ sinh dựa theo độ tuổi

Vì hệ tiêu hóa ở trẻ sơ sinh chưa phát triển toàn diện nên khi tiêu hóa thức ăn khác ngoài sữa mẹ khiến trẻ có thể trớ (nôn) ra.Vì thế khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh bạn cần dựa vào độ tuổi của bé. Tốt nhất là bạn nên cho con mình uống thêm sữa ngoài khi bé được 2 đến 3 tháng tuổi (tháng đầu tốt nhất nên cho bé bú sữa mẹ, trừ trường hợp mẹ không đủ sữa mới cho con bú sữa ngoài).

Các bé ở độ tuổi khác nhau cũng có khẩu vị khác nhau, vì thế bạn nên lựa chọn loại sữa phù hợp với con mình, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé.

 

Chọn sữa cho trẻ sơ sinh

 

2. Chọn sữa cho trẻ sơ sinh dựa theo chất lượng

Khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh chất lượng sữa phải được đặt lên hàng đầu. Chất lượng ở đây là bạn cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ của loại sữa mà bạn sẽ cho con mình uống. Trên thị trường có nhiều loại sữa với rất nhiều xuất xứ khác nhau, khi chọn sữa bạn nên tìm đến những cửa hàng hay siêu thị uy tín để chọn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất bạn nên nhờ tư vấn của bạn bè, người thân, những người đã có kinh nghiệm, hoặc tư vấn của người bán hàng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại sữa có tên tuổi, uy tín.

Chất lượng khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh ở đây không chỉ là nguồn gốc xuất xứ mà còn là chất lượng mà sữa đem lại cho con bạn. Khi chọn bạn cần chọn những loại sữa có thành phần dinh dưỡng cần thiết, phù hợp và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé như: đạm, đường, axit béo, DHA, ARA, Chonine, vitamin,… Những chất này có trong sữa bạn chọn không chỉ giúp bé sơ sinh khỏe mạnh mà còn hỗ trợ cho sự phát triển trí não ở bé, giúp bé thông minh hơn.

friso

 

3. Chọn sữa cho trẻ sơ sinh cần chọn loại sữa rõ xuất xứ, đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé

Lưu ý khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh:

Bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh:

- Kiểm tra nhãn hiệu: kiểm tra nhãn hiệu để bạn có thể biết được nguồn gốc, thành phần có trong sữa. Xem nhãn hiệu để biết được loại sữa đó có phù hợp với độ tuổi của con bạn hay không.

- Kiểm tra hạn sử dụng của sữa: để tránh mua phải hàng tồn đọng bạn nên kiểm tra hạn sử dụng của sữa trước khi mua, nếu chẳng may bé uống phải sữa hết hạn thì rất nguy hiểm.

friso so 1

 

4. Tại sao nên chọn sữa Friso Hà Lan cho trẻ sơ sinh

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều của Hà Lan, New Zealand, mỹ, pháp, Việt Nam…AZ khuyên người tiêu dùng chọn sản phẩm có xuất xứ từ Hà Lan bới lý do: đây  là đất nước có thiên nhiên trong lành nhất và cũng có nguyên liệu dồi dào nhất trên thế giới cùng với các quy trình nuôi bò nghiêm ngặt như: hoàn toàn chăn thả trên cánh đồng tự nhiên, không được phép nuôi bò bằng thức ăn gia súc, bò phải tự kiếm ăn ngoài tự nhiên nên có nguồn kháng thể cao nhất.

Nói đến sữa non nói đến thành phần kháng thể IgG, IgM, IgA… và các kháng thể này có trong Friso với thành phần cao hơn so với các loại khác có trên thị trường hiện nay.

Sữa Friso

Trong sữa mẹ có chứa:
1. Chất xơ prebiotic
Gos (galacto-oligosaccharides) đảm bảo tốt chức năng đường ruột.

2. nucleotides:
Chất dinh dưỡng tăng cường hệ thống miễn dịch

3. DHA / AA:
Chuỗi acid béo không no quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ

Friso là một trong 2 loại sữa bột có tiếng nhất tại Hà Lan. Và Hà Lan cũng là một trong những nước châu Âu đi đầu về sữa bột trẻ em Friso là dòng sữa rất mát, không ngọt quá, rất giống sữa mẹ, ngon và ngậy, tiêu hóa tốt.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat