Dùng Vitamin tổng hợp cho trẻ như thế nào là đúng?

Hầu hết các bậc phụ huynh khi thấy trẻ biếng ăn thường bổ sung vitamin tổng hợp cho trẻ.

Ngày đăng: 09-05-2014

17173 lượt xem

Tuy nhiên theo các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng thì đây lại là việc cần phải cân nhắc kỹ.

Theo bác sĩ Trương Ngọc Dương, Khoa Nhi Viện Quân y 103 thì đa phần việc dùng vitamin tổng hợp cho bé đều do cha mẹ tự ý quyết định. Trên thực tế có rất nhiều trẻ nhỏ rất biếng ăn nhưng điều này không có nghĩa là cơ thể bé sẽ bị thiếu hụt đi một lượng dưỡng chất nhất định nào đó.

Trong các loại thực phẩm thông thường cũng đã có chứa một lượng lớn các dưỡng chất mà cơ thể bé cần. Chính vì thế, con bạn có thể đã thu nạp được một lượng lớn vitamin và khoáng chất hơn bạn tưởng.

Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn thường xuyên từ chối những nhóm thực phẩm quan trọng và cần thiết trong các bữa ăn thường ngày như rau xạnh, trái cây hay các sản phẩm được chế biến từ bơ sữa thì bạn nên tham khảo thêm các bác sĩ nhi khoa về cách khắc phục tình trạng này.

Bạn cũng có thể đưa bé đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khoẻ, nếu kết quả kiểm tra cho thấy, trong cơ thể bé có thiếu hụt một hàm lượng vitamin và khoáng chất nhất định nào đó, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn cụ thể về việc dùng vitamin tổng hợp cho bé hàng ngày. Bạn sẽ được tư vấn về loại vitamin nào bé cần, liều lượng, cách dùng ra sao.

Một số sản phẩm vitamin bạn có thể tham khảo thêm

Wellkid Baby & Infant - 150ml liquid Cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi, cung cấp 14 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé. Ngoài ra, loai này cung cấp 1 loại đường tự nhiên có vị rất thơm ngon.

Wellkid cung cấp các loại vitamin như A, C và D là những loại mà chuyên gia y tế khuyên nên bổ sung từ lứa tuỏi 6 tháng tuổi, cung cấp cả các loại Vitamin B1, B6, B12, vitamin E và khoáng chất  cũng như sắt, kẽm. Loại này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng mà còn rất tốt cho mắt, trí não

 

wellkild

Đồ Hiệu Cho Bé Yêu

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (18)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat