Chi phí điều trị viêm phụ khoa có đắt không?

Chi phí điều trị viêm phụ khoa là một trong những vấn đề được được hầu hết chị em quan tâm.

Ngày đăng: 24-07-2017

2040 lượt xem

Bởi tỷ lệ chị em bị viêm phụ khoa đang ngày càng gia tăng, bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe đặc biệt là khả năng sinh sản của chị em.

Chi-phi-dieu-tri-viem-phu-kho-co-dat-khong

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị viêm phụ khoa an toàn với các mức giá khác nhau. Tùy từng cơ sở y tế, mà chi phí mỗi ca tiểu phẫu thường không giống nhau. Các yếu tố quyết định đến chi phí điều trị viêm phụ khoa có thể kể đến như:

– Chi phí điều trị viêm phụ khoa phụ thuộc vào căn bệnh viêm phụ khoa mà chị em mắc phải: Viêm phụ khoa là thuật ngữ chung chỉ các loại bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, hay viêm lộ tuyến cổ tử cung,.. nếu chị em mắc các bệnh khác nhau sẽ có phương pháp trị bệnh khác nhau và chi phí cũng khác nhau. Ví dụ với các trường hợp bị viêm âm đạo, hay viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng ở mức độ nhẹ sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc chữa viêm phụ khoa như thuốc uống, bôi, thuốc đặt. Nếu nặng hơn thì sẽ sử dụng phương pháp đốt điện, diệt tuyến ( với bệnh viêm lộ tuyến) nên chi phí sẽ khác nhau.

-Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật

Tại các cơ sở y tế tư nhân và công lập sẽ có sự chênh lệch đáng kể về mức chi phí điều trị viêm phụ khoa. Bên cạnh đó ở các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa có đội ngũ y bác sĩ, sự trang bị đầy đủ về trang thiết bị y tế, chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt thì mức chi phí cũng sẽ cao hơn ở các địa chỉ không đảm bảo được những yếu tố này.

-Tình trạng sức khỏe của chị em

Tình trạng sức khỏe của chị em cũng là yếu tố quyết định chi phí điều trị viêm phụ khoa . Trước khi thực hiện điều trị bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng thể và làm các xét nghiệm cần thiết, để xác định chính xác bệnh lý chị em đang mắc phải.

Sau đó, sẽ tìm ra nguyên nhân và lên phác đồ điều trị khoa học, cụ thể. Với mỗi bệnh lý sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, do đó, chi phí điều trị viêm phụ khoa cũng phụ thuộc vào những yếu tố này.

-Phí tiểu phẫu, phí dụng cụ

Áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau, đội ngũ bác sĩ tiến hành chữa bệnh khác nhau, sử dụng các dụng cụ y tế khác nhau, dẫn đến chi phí điều trị viêm phụ khoa cũng khác nhau. Khi lựa chọn các phương pháp điều trị đảm bảo an toàn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao thì hiệu quả mang lại sẽ cao, kéo theo chi phí cũng tăng và ngược lại.

-Mức độ bệnh ở mỗi chị em

Mức độ bệnh nặng hay nhẹ, bệnh ở giai đoạn đầu hay cuối, đã gây ra biến chứng gì hay chưa… cũng là yếu tố quyết định chi phí điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Nếu chị em mới chớm bệnh, các triệu chứng còn nhẹ và chưa gây ra biến chứng gì nhiều thì mức chi phí điều trị sẽ thấp hơn với trường hợp bệnh nặng. Bệnh nặng thời gian điều trị dài hơn nên chi phí sẽ cao hơn.

-Nhu cầu của mỗi chị em

Chi phí điều trị viêm phụ khoa còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi chị em. Trước, trong và sau quá trình điều trị, nếu chị em có bất cứ nhu cầu về chế độ chăm sóc riêng nào cũng sẽ khiến mức chi phí tăng lên so với những chị em sử dụng dịch vụ thông thường.

Trải nghiệm cùng Đồ hiệu cho bé yêu

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
loader

Tin liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Đồ hiệu cho bé yêu SG

092.200.1616

Đồ hiệu cho bé yêu Hà Nội

0904.291.461

Đồ hiệu cho bé yêu Hải Phòng

0979.742.549

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Facebook

Facebook chat